Chuyển đến nội dung chính

VÁCH NGĂN DI ĐỘNG CHO PHÒNG KHÁCH

Các căn hộ sử dụng vách ngăn di động phòng khách trong thiết kế nội thất càng ngày càng phổ biến, đảm bảo không gian sống được sử dụng hợp lý cùng tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về một số loại vách ngăn di động phòng khách thường được sử dụng hiện nay.
Vach ngan di dong phong khach

Vì sao nhiều căn hộ sử dụng vách ngăn di động phòng khách.

Vách ngăn di động phòng khách có vai trò tích cực trong việc phân chia các không gian trong ngôi nhà. Dù là một ngôi nhà có diện tích nhỏ hay là những ngôi nhà có diện tích lớn thì việc sử dụng vách ngăn tạo nên sự linh hoạt trong sử dụng, không gian mở, mang đến sự lưu thông ánh sáng và không khí, tạo tầm nhìn rộng và hợp lý hóa không gian hơn các bức tường cố định thông thường. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại vách ngăn di động phù hợp với thiết kế của căn hộ, căn nhà, văn phòng, đảm bảo sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao.

Các loại vách ngăn di động phòng khách phổ biến hiện nay

Với nhiều loại nguyên liệu và các thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn bất cứ loại vach ngan di dong phòng khách nào phù hợp với mong muốn của bản thân.

Vách ngăn bằng kính đem đến không gian thoáng, lượng ánh sáng cao, khó biến dạng, cách nhiệt và âm, lau chìu dễ dàng và bền đẹp với thời gian.
Vách ngăn nhôm kính: vừa tạo không gian riêng mà vẫn giữ nguyên được không gian thoáng.
Vách ngăn gỗ: thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp, hình thức đẹp, mẫu mã đa da dạng.

vách ngăn di động phòng khách

Vách ngăn di động phòng khách giúp tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao

Và còn rất nhiều các loại vách ngăn di động phòng khách khác cho bạn lựa chọn nếu bạn đến với Vách ngăn Việt Nam ngay bây giờ. Công ty CP XNK Vách ngăn Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất, quy mô xưởng lên đến 2000 m2 và trang bị máy móc hiện đại, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho bạn những giải pháp vách ngăn tốt nhất. Đến với chúng để nhận được những tư vấn thiết kế của các kiến trúc sư tài năng và trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng. Quý khác co nhu cầu về lắp đặt vách ngăn di động cho phòng khách vui lòng liên hệ thông tin dưới đây. 

Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam
Trụ sở chính: 323 Nguyễn Thị Kiểu, P Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
Nhà máy SX: 605/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 789 Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy ( Lĩnh Nam ), Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh Miền Trung: Lô 13 - B5 Bùi Thế Mỹ, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: vachngandidong.sg@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TẠI BÌNH DƯƠNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Tỉnh Bình Dương vị trí trọng điểm về kinh tế của khu vực Đông Nam Bộ, tỉnh Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp, cảng biển, vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương có thành phố mới Bình Dương được xây dựng tại khu liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ tỉnh Bình Dương. Nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị văn minh, hiện đại và là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương theo đúng định hướng quy hoạch đến năm 2020.  Mua bán tổng hợp Vách ngăn vệ sinh Bình Dương Vách ngăn vệ sinh tại Bình Dương có những ưu điểm gì?  Vách ngăn Đại Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh tại Bình Dương cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu vực vệ sinh công cộng… đặc biệt Vach ngan ve sinh Đại Phát còn là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm vách ngăn vệ sinh từ nước ngoài. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ tận tình, chất lượng, uy tín cùng đội ngũ kỹ sư sẵn

NHỮNG LỢI ÍCH TẤM VÁCH NGĂN COMPACT HPL

Hiện nay trên thị trường có hai loai vách ngăn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là vách ngăn MFC và vách ngăn Compact HPL . So với vach ngan MFC chỉ có khả năng chịu ẩm, thì tấm vách ngăn Compact HPL có khả năng chống nước hoàn toàn. Chính vì vậy mà tam vach ngan compact hpl là chất liệu cao cấp hơn. Bên cạnh những tính năng cao cấp đó, giá thành tấm vách ngăn cũng phải chăng, tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như chống thấm,  kích thước đa dạng… Vì vậy đây chính là loại vật liệu xây dựng ngày càng được ứng dụng nhiều trong việc làm vách ngăn vệ sinh.   Tấm vách ngăn compact hpl  Vậy tấm vách ngăn Compact HPL là gì? Tìm hiểu về tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh Compact HPL là tên gọi thông thường được sử dụng nhiều ngoài ra nó còn có tên gọi khác là Solid Phenolic, tấm vách dạng cứng, lõi được làm đặc, được cấu thành từ những lớp giấy Kraft (nâu hoặc đen) được xử lý với hạt nhựa Phenolic. Sau đó được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi), bề mặt bên

LỰA CHỌN, LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC

Vách ngăn vệ sinh compact là loại vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu về độ bền sử dụng, chống thấm nước, đảm bảo thẩm mỹ, tạo không gian khang trang, văn minh cho khu vệ sinh của các trường học. Việc lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho trường học ngày nay trở nên phố biến hơn. CÁC LOẠI VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO TRƯỜNG HỌC Những uu điểm của vách ngăn vệ sinh . Ai cũng có thể nhận thấy đó là: Tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí đầu tư, mang tính thẩm mỹ cao.  Chính những ưu điểm này mà không chỉ các trường học, các bệnh viện hay trung tâm thương mại lớn cũng được sử dụng và lựa chọn vách ngăn vệ sinh làm giải pháp khu vệ sinh cho các hạng mục WC và công trình phụ ở đây. Vách ngăn được thiết kế đặc biệt tấm vách cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ chân inox, sẽ giúp không gian bên trong thoáng khí, đặc biệt trong những ngày nóng nực sẽ không cảm thấy bức bí như khi ngồi trong 4 bức tường kín như bưng. Vách ngăn vệ sinh không chỉ đa