Chuyển đến nội dung chính

VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG CỘNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG!

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh đang là lựa chọn hành đầu cho các nhà vệ sinh công cộng, tập thể tại các bệnh viện, trường học, toàn nhà văn phòng, khi công nghiệp... Một loại vật liệu mới ưu việt hơn trong xây dựng và thiết kế nhà vệ sinh đạt chuẩn.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG CỘNG !


  • Vách ngăn vệ sinh công cộng giúp tiết kiệm điện tích: Với thời đại "tấc đất tấc vàng" như hiện nay thì sử dụng vách ngăn vệ sinh công cộng được coi là lựa chọn tối ưu nhất. So với các vật liệu thông thường như gạch thì vach ngan ve sinh tiết kiệm diện tích hơn hẳn. 
  • Vách ngăn vệ sinh giá rẻ công cộng giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công công trình.
  • Xét về độ bền đẹp và hiện đại: các dòng sản phẩm vach ngan ve sinh cong cong đều có được những cấu tạo đặc biệt, chống chịu nước cao vì vậy mà độ bền cao không thua kém gì với các vật liệu thông thường, đảm bảo vách ngăn không bị ẩm mốc.

CÁC SẢN PHẨM VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG CỘNG

Dựa vào chất liệu sử dụng làm vách ngăn vệ sinh người ta phân loại vách ngăn vệ sinh như vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm, tấm compact hp, Fomica...Trong đó có 2 loại vách ngăn được nghiều người tin dùng nhất là vách ngăn mfc và vách ngăn compact.

Vách ngăn vệ sinh MFC: được sử dụng khá phổ biến ở nhiều lĩnh vực nội thất như dùng để làm vách ngăn cửa, phòng làm việc.Có nhiều loại tấm ván MFC. Nhưng với môi trường nhà vệ sinh khá ẩm ướt nên vach ngan ve sinh mfc chuẩn được lựa chọn cho nhà vệ sinh là loại MFC có lõi màu xanh chống ẩm. Với giá cả mềm nên vách ngăn vệ sinh mfc được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lựa chọn. Đặc biệt là các công trình cần quan tâm nhiều đến vấn đề chi phí.

Vách ngăn vệ sinh Compact: Vach ngan ve sinh Compact là vật liệu được làm từ nhựa phenolic ,được sản xuất với công nghệ cao nên có khả năng chịu nước 100%, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của nước.Chúng có độ bền cao hơn hẳn so với các vật liêu khác. Nếu công trình của bạn không quan tâm nhiều về chi phí thì vách ngăn compact sẽ là sự lựa chọn số 1 của bạn.

#vách ngăn vệ sinh , #vac ngan ve sinh , #vách ngăn mfc , #vach ngan mfc , #vách ngăn vệ sinh mfc , #vach ngan ve sinh mfc , #vách ngăn compact , #vach ngan compact , #vách ngăn vệ sinh compact , #vach ngan ve sinh compact , #thi công vách ngăn vệ sinh , #thi cong vach ngan ve sinh , #lắp đặt vách ngăn vệ sinh , #lap dat vach ngan ve sinh , #vách ngăn vệ sinh giá rẻ , #vach ngan ve sinh gia re , 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TẠI BÌNH DƯƠNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Tỉnh Bình Dương vị trí trọng điểm về kinh tế của khu vực Đông Nam Bộ, tỉnh Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp, cảng biển, vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương có thành phố mới Bình Dương được xây dựng tại khu liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ tỉnh Bình Dương. Nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị văn minh, hiện đại và là quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương theo đúng định hướng quy hoạch đến năm 2020.  Mua bán tổng hợp Vách ngăn vệ sinh Bình Dương Vách ngăn vệ sinh tại Bình Dương có những ưu điểm gì?  Vách ngăn Đại Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh tại Bình Dương cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu vực vệ sinh công cộng… đặc biệt Vach ngan ve sinh Đại Phát còn là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm vách ngăn vệ sinh từ nước ngoài. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ tận tình, chất lượng, uy tín cùng đội ngũ kỹ sư sẵn

NHỮNG LỢI ÍCH TẤM VÁCH NGĂN COMPACT HPL

Hiện nay trên thị trường có hai loai vách ngăn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là vách ngăn MFC và vách ngăn Compact HPL . So với vach ngan MFC chỉ có khả năng chịu ẩm, thì tấm vách ngăn Compact HPL có khả năng chống nước hoàn toàn. Chính vì vậy mà tam vach ngan compact hpl là chất liệu cao cấp hơn. Bên cạnh những tính năng cao cấp đó, giá thành tấm vách ngăn cũng phải chăng, tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như chống thấm,  kích thước đa dạng… Vì vậy đây chính là loại vật liệu xây dựng ngày càng được ứng dụng nhiều trong việc làm vách ngăn vệ sinh.   Tấm vách ngăn compact hpl  Vậy tấm vách ngăn Compact HPL là gì? Tìm hiểu về tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh Compact HPL là tên gọi thông thường được sử dụng nhiều ngoài ra nó còn có tên gọi khác là Solid Phenolic, tấm vách dạng cứng, lõi được làm đặc, được cấu thành từ những lớp giấy Kraft (nâu hoặc đen) được xử lý với hạt nhựa Phenolic. Sau đó được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi), bề mặt bên

LỰA CHỌN, LẮP ĐẶT VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC

Vách ngăn vệ sinh compact là loại vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu về độ bền sử dụng, chống thấm nước, đảm bảo thẩm mỹ, tạo không gian khang trang, văn minh cho khu vệ sinh của các trường học. Việc lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho trường học ngày nay trở nên phố biến hơn. CÁC LOẠI VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO TRƯỜNG HỌC Những uu điểm của vách ngăn vệ sinh . Ai cũng có thể nhận thấy đó là: Tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí đầu tư, mang tính thẩm mỹ cao.  Chính những ưu điểm này mà không chỉ các trường học, các bệnh viện hay trung tâm thương mại lớn cũng được sử dụng và lựa chọn vách ngăn vệ sinh làm giải pháp khu vệ sinh cho các hạng mục WC và công trình phụ ở đây. Vách ngăn được thiết kế đặc biệt tấm vách cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ chân inox, sẽ giúp không gian bên trong thoáng khí, đặc biệt trong những ngày nóng nực sẽ không cảm thấy bức bí như khi ngồi trong 4 bức tường kín như bưng. Vách ngăn vệ sinh không chỉ đa