Chuyển đến nội dung chính

Lựa chọn mới trong thiết kế văn phòng khi sử dụng vách ngăn di động

Khi sử dụng vách di động cho khu văn phòng. Nó có tác dụng trang trí làm đẹp, che chắn tế nhị không gian làm việc của nhân viên,... Hôm nay Chúng tôi giới thiệu đến bạn chi tiết về loại vách ngăn di động cho văn phòng qua bài viết dưới đây.

Mua bán tổng hợp
Vách ngăn di động cho văn phòng 

Tác dụng khi sử dụng vách ngăn di động trong thiết kế văn phòng

Khi ứng dụng vách ngăn phòng làm viêc, bạn có thể tự do chia phòng theo ý đồ của mình, công tác thi công nhanh, tiết kiệm chi phí hơn so với xây gạch, tính thẩm mỹ cao.

Đảm bảo tính tiện lợi bởi chi phí đầu tư thấp mà rất cơ động, thời gian thi công nhanh đem lại hiệu quả cao.

Hiệu quả rất cao và tính hợp lý rất tốt. Cần nhiều phòng để chia công tác làm việc thì kéo vách ngăn di động ra, cần một không gian lớn để làm hội trường hội thảo hay phòng họp lớn thì xếp vách ngăn di độnglại. Vach ngan di dong có ứng dung cao song song với chi phí đầu tư lớn hơn. Tính thẩm mỹ của vach ngan di dong cho van phong cao vì có thể ứng dụng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa ... nhiều vật dụng trang trí nội thất khác có thể ứng dụng trên bề mặt vách ngăn di động.
Mua ban tong hop 
Ứng dụng vach ngan di dong trong cuộc sống 

Ứng dụng của vách ngăn di động vào trong thiết kế văn phòng

Các biện pháp thi công vách ngăn di động
  • Đọc kỹ Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công trước khi triển khai.
  • Khảo sát kỹ mặt bằng thực tế và so sánh với bản thiết kế.
  • Kiểm tra lại kích thước thực tế và tính khả thi của bản thiết kế.
  • Kiểm tra cost vách và xác định cost vách (dùng ty ô hoặc máy hoàn thiện).
  • Đánh dấu các điểm dựng U đứng, khoảng cách không quá 600mm.
  • Thanh chính (U đứng): khoảng cách không quá 600mm, liên kết với Thanh phụ bằng vít đen
  • Thanh phụ (U nằm): khoảng cách 1.200mm, liên kết với Thanh chính bằng vít đen và liên kết với sàn nhà, trần bê tông hoặc tường cột bằng tắc kê sắt hoặc đinh bê tông.
  • Tấm ứng dụng, trang trí: liên kết với hệ thống khung xương bằng vít đen.
  • Tắc kê sắt (đinh bê tông): khoan, đóng để liên kết trực tiếp thanh phụ (u nằm) với sàn nhà, trần bê tông hoặc tường cột.
  • Vít đen: dùng để liên kết trực tiếp Tấm ứng dụng với hệ thống khung xương vách.
  • Băng keo xử lý mối nối: dùng để xử lý các mối nối, khe nối của giữa các Tấm ứng dụng với nhau thành khối liền.
  • Bột bả tràn: dùng để bả tràn bề mặt Tấm ứng dụng và các mối nối tấm lấy độ phẳng bề mặt và làm nền cho công tác sơn hoàn thiện trang trí.
  • Sơn nước: dùng để bảo vệ, trang trí bề mặt trần hoàn thiện.
Tối ưu hoá không gian làm việc nhờ sử dụng vách ngăn di động cho văn phòng 

Đơn vị thi công thiết kế vách ngăn di động cho văn phòng 


Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết nội thất nhất là trong lĩnh vực vách ngăn di động cho văn phòng, vách ngăn di động cho nhà hàng, tiệc cưới,... Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. 

Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam
Trụ sở chính: 323 Nguyễn Thị Kiểu, P Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
Nhà máy SX: 605/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 789 Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy ( Lĩnh Nam ), Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh Miền Trung: Lô 13 - B5 Bùi Thế Mỹ, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: vachngandidong.sg@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá nhân tạo solid surface và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Đá nhân tạo Solid Surface được ứng dụng như thế nào trong thiết kế nội thất? Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu được làm hoàn toàn từ 100% nhựa Acylic nên bề mặt đá nhân tạo Solid Surface là bề mặt khối, không chứa các hạt li ti. Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu xây dựng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện này bởi nó có những ưu điểm mà các loại đá khác không thể thực hiện được. Đá nhân tạo Solid Surface được ứng dụng làm các sản phẩm trang trí nội thất như: Mặt bếp. Bàn đảo. Lavabo. Bồn tắm. Bàn làm việc. Quầy lễ tân. Quầy pha chế. Quầy Bar. Một số hình ảnh được sử dụng đá nhân tạo Solid Surface được gia công bởi những người thợ lành nghề, dày dạn kinh nghiệm của công ty đã tạo ra những sản phẩm vừa sang trọng, tinh tế mà hoàn toàn phù hợp với các thiết kế nội thất. Mặt bếp đá nhân tạo Solid Surface Mặt bếp được dùng với đá nhân tạo Solid Surface A100( Super White) với màu trắng tinh khôi, thuần khiết kết hợp với các thiết bị hiện

LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO TẠI TÂY NINH

Làm bảng hiệu quảng cáo tây ninh đã trở thành một phần không thể thiếu. Từ mọi lĩnh vực từ nghệ thuật cho tới thực phẩm, từ đồ gia dụng đến các dịch vụ chăm sóc, lĩnh vực nào cũng cần phải làm bảng hiệu quảng cáo. Đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo hộp đèn mica Quảng cáo Tây Ninh 24h chuyên nhận: làm bảng hiệu làm biển hiệu làm biển quảng cáo làm biển hiệu quảng cáo làm bảng hiệu quảng cáo làm bảng hiệu giá rẻ làm bảng hiệu tây ninh làm bảng hiệu tây ninh  dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tây ninh  bảng hiệu quảng cáo tân châu  bảng hiệu quảng cáo tân biên bảng hiệu quảng cáo mộc bài bảng hiệu quảng cáo tân hưng Quảng cáo có tầm quan trọng rất lớn trong việc kinh doanh. Nhờ có quảng cáo, những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng, showroom được mọi người biết đến nhiều hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn. Chính vì thế quảng cáo đóng một vai trò to lớn trong tất cả các lĩnh vực. Bảng hiệu pano quảng cáo ngoài trời là một ph