Chuyển đến nội dung chính

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI QUẬN 5 TPHCM

Với sự phát triển vượt bậc của kinh tế tại Quận 5, đây là nơi lý tưởng cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang có ý tưởng kinh doanh mới và có xu hướng sẽ thành lập doanh nghiệp tại quận 5 nơi này. Bởi đây là vùng đất trẻ và nơi đây tập trung rất nhiều thương nhân kinh doanh trong các ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
thanh lap cong ty quan 5

Tuy nhiên, bạn lại không am hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như việc chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ đăng kí kinh doanh. Một dịch vụ tiện ích cho bạn đang tìm kiếm là dịch vụ đăng kí Thành lập công ty tại Quận 5 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn trong giai đoạn mới thành lập.

5 lợi ích của dịch vụ thành lập công ty tại Quận 5 TP.HCM

Khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quận 5 với nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững chắc của đội Pháp lý. Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Được nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục pháp lý rườm rà, rắc rối theo đúng quy định của pháp luật.

– Đội ngũ lãnh đạo công ty giàu chuyên môn, kỹ năng xử lý mỗi tình huống tốt nhất.

– Được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và đúng pháp luật.

– Nhân viên thực hiện một cách nhanh chóng, đúng tiến trình giờ giấc.

– Quý khách hàng không mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại nhiều lần.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI QUẬN 5:


thành lập công ty quận 5

Bạn cần chuẩn bị gì khi đăng kí thành lập doanh nghiệp tại Quận 5

Để không mất quá nhiều thời gian và chi phí khi chuẩn bị hồ sơ đăng kí giấy phép kinh doanh, Quý khách hàng cần chuẩn bị gồm:

1. Tên công ty (cần chuẩn bị một số tên để không bị trùng lặp với các công ty khác)

2. Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng

3. Chuẩn bị thông tin về các sáng viên lập viên

4. CMND photo (2 bản)

5. Địa chỉ trụ sở chính (gồm: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố)

6. Ngành nghề kinh doanh

7. Điều chỉnh vốn điều lệ

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Quận 5 chỉ với 5 bước đơn giản

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách và yêu cầu nhân tiên tư vấn trực triếp tại văn phòng hoặc qua tổng tài tư vấn của quý khách.

Bước 2: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo thông tin của quý khách.

Bước 3: Mang hồ sơ đến tận nơi của quý khách để ký hồ sơ và đến phòng công chứng để uỷ quyền cho nhân viên thay mặt quý khách hoàn tất thủ tục thành lập công ty tại Quận 5.

Bước 4: Thực hiện bàn giao theo biển bản gồm: giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế của khách hàng.

Bước 5: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hoá đơn VAT…

Chỉ những bước đơn giản khi chuẩn bị hồ sơ giấy phép đăng kí, từng nhu cầu, thắc mắc của doanh nghiệp đều được dịch vụ thành lập công ty tại Quận 5 chúng tôi xử lý. Với dịch vụ tiện ích, nhanh chóng và dễ dàng luôn là nơi đồng hành cũng mỗi doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TpHCM.
Email: tranlan.tanthueviet@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá nhân tạo solid surface và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Đá nhân tạo Solid Surface được ứng dụng như thế nào trong thiết kế nội thất? Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu được làm hoàn toàn từ 100% nhựa Acylic nên bề mặt đá nhân tạo Solid Surface là bề mặt khối, không chứa các hạt li ti. Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu xây dựng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện này bởi nó có những ưu điểm mà các loại đá khác không thể thực hiện được. Đá nhân tạo Solid Surface được ứng dụng làm các sản phẩm trang trí nội thất như: Mặt bếp. Bàn đảo. Lavabo. Bồn tắm. Bàn làm việc. Quầy lễ tân. Quầy pha chế. Quầy Bar. Một số hình ảnh được sử dụng đá nhân tạo Solid Surface được gia công bởi những người thợ lành nghề, dày dạn kinh nghiệm của công ty đã tạo ra những sản phẩm vừa sang trọng, tinh tế mà hoàn toàn phù hợp với các thiết kế nội thất. Mặt bếp đá nhân tạo Solid Surface Mặt bếp được dùng với đá nhân tạo Solid Surface A100( Super White) với màu trắng tinh khôi, thuần khiết kết hợp với các thiết bị hiện

LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO TẠI TÂY NINH

Làm bảng hiệu quảng cáo tây ninh đã trở thành một phần không thể thiếu. Từ mọi lĩnh vực từ nghệ thuật cho tới thực phẩm, từ đồ gia dụng đến các dịch vụ chăm sóc, lĩnh vực nào cũng cần phải làm bảng hiệu quảng cáo. Đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo hộp đèn mica Quảng cáo Tây Ninh 24h chuyên nhận: làm bảng hiệu làm biển hiệu làm biển quảng cáo làm biển hiệu quảng cáo làm bảng hiệu quảng cáo làm bảng hiệu giá rẻ làm bảng hiệu tây ninh làm bảng hiệu tây ninh  dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tây ninh  bảng hiệu quảng cáo tân châu  bảng hiệu quảng cáo tân biên bảng hiệu quảng cáo mộc bài bảng hiệu quảng cáo tân hưng Quảng cáo có tầm quan trọng rất lớn trong việc kinh doanh. Nhờ có quảng cáo, những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng, showroom được mọi người biết đến nhiều hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn. Chính vì thế quảng cáo đóng một vai trò to lớn trong tất cả các lĩnh vực. Bảng hiệu pano quảng cáo ngoài trời là một ph